=> Trắc Nghiện Nhân Tướng Bằng Hình Ảnh

Chỉ cần qua một ánh nhìn biết được bạn có phải là người nóng nảy không?
Bạn nghĩ rằng mình là một người đàn ông tốt tính hay một mẫu phụ nữ có tính khí tốt?

Bạn nghĩ rằng mình là một người tốt tính? 
Hãy thử bài trắc nghiệm tâm lý dưới đây! 


Trong bức hình này, điểm nào khiến bạn chú ý trước nhất là? 

1. Con tàu?

2. Người đàn ông?

3. Biển? 

4. Phần chữ viết? 

=> Hãy ngẫm nghĩ thật kỹ mới nên đọc tiếp.

Giải đáp:

Lựa chọn 1: Bình tĩnh 0%; Nóng tính 100% 
Bạn thuộc tuýp người có tính cách thiếu kiên nhẫn, khi nhìn thấy người khác làm bát nháo không vừa ý rất dễ khiến bạn tức giận. Nhưng bạn thường tức giận với việc chứ không phải người, ít khi thù hằn trong tâm. Vì vậy chỉ cần tâm trạng xấu qua đi bạn sẽ có thể bình tĩnh trở lại. 

Ngoài ra, bạn có tầm quan trọng rất lớn với bạn bè và gia đình. Nếu những người xung quanh bạn đang bị bắt nạt, bạn chắc chắn sẽ là người đầu tiên đứng lên để giúp đỡ và đòi lại công lý. Một người nghĩa khí như bạn sẽ mang lại nhiều cảm giác an toàn đối với những người xung quanh! 

Lựa chọn 2: Bình tĩnh 80%; Nóng tính: 20% 
Mặc dù bạn không tuỳ ý tức giận, nhưng nó cũng không có nghĩa là tính khí bạn ổn định. Bạn có tính cách khá bình ổn, rất tinh minh. Khi bạn đang không vui, thông thường điều đầu tiên sẽ là quan sát chịu đựng, đợi cho đến khi thời điểm chín muồi, mới bùng phát. 

Nhưng bình thường bạn chắc chắn là một người tốt, cho dù bạn của bạn có đùa hơi quá trớn thì bạn cũng rất ít khi tức giận. Do vậy mọi người đều rất thích chơi với bạn, nếu thiếu bạn họ sẽ thấy như thiếu một điều gì đó. 

Lựa chọn 3: Bình tĩnh 100%; Nóng tính: 0% 
Bạn là một người có tâm tính tuyệt vời, rất hiếm khi mất bình tĩnh, thậm chí ngay cả khi gặp chuyện gì đó không vừa ý đều có thể cười bỏ qua. Tất nhiên, bạn vẫn còn có một chút tính khí thất thường. Chỉ cần không động đến bạn thì tất cả đều rất dễ nói chuyện! 

Lựa chọn 4: Bình tĩnh 60%; Nóng tính: 40% 
Bạn có thể dễ dàng kiểm soát cảm xúc của mình, vì vậy bạn sẽ không dễ nổi cơn giận dữ. Nhưng bạn cũng không phải tuýp người dễ động vào. 

Nếu ai đó dẫm tới ranh giới của sự chịu đựng cuối cùng, mặc dù bạn sẽ nhịn được nhưng cũng rất dễ bộc phát. Bạn gặp một số khó khăn để bình tĩnh lại. Bạn cũng không dễ dàng chấp nhận thất bại. Tuy nhiên mọi người đều thích được tiếp xúc với bạn vì những ấn tượng về cách cư xử của bạn đối với mọi người.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét