=> Năng lượng siêu nhiên trồng bằng thiền: Đó là Khoa học

Một người phụ nữ thực tập thiền Pháp Luân Đại Pháp.  (The Epoch Times)

Beyond Khoa học, Epoch Times tìm hiểu nghiên cứu và các tài khoản liên quan đến các hiện tượng và lý thuyết thử thách kiến ​​thức hiện tại của chúng tôi. Chúng tôi đi sâu vào ý tưởng kích thích trí tưởng tượng và mở ra những khả năng mới. Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi về các chủ đề này đôi khi gây nhiều tranh cãi trong các ý kiến ​​dưới đây.
Năng lượng phát ra bởi những người đã đạt đến một trình độ tiên tiến trong thực hành thiền định đã được chứng minh bởi nhiều nghiên cứu để vượt quá mức của con người bình thường của hàng trăm hoặc hàng ngàn lần.
Dưới đây là một cái nhìn tại một vài nghiên cứu như vậy.

 1. Sóng Gamma Tắt Charts

Nghiên cứu năm 2004 Nhà thần kinh học Richard Davidson vào năng lượng phát ra bởi các nhà sư thiền Tây Tạng được  ghi chép của Đại học Stanford .
Davidson đã thử nghiệm tu sĩ tiên tiến nhất của Đức Đạt Lai Lạt Ma, đều có từ 15 đến 40 năm thực hành thiền định. Ông đã đo sóng gamma phát ra bởi bộ não của họ với máy điện tử (EEG) kiểm tra và quét não. Một nhóm kiểm soát của 10 sinh viên không có kinh nghiệm thiền trước đó cũng đã được thử nghiệm sau một tuần huấn luyện.
Gamma sóng được mô tả như "một số các tần số cao nhất và các sóng não điện quan trọng nhất." Việc sản xuất của sóng gamma đòi hỏi hàng ngàn tế bào thần kinh để hoạt động ở tốc độ cực cao đồng thanh.
Davidson đã phát hiện một số vị sư sản xuất hoạt động sóng gamma mạnh mẽ hơn và biên độ cao hơn so với bất kỳ trường hợp ghi nhận trong lịch sử. Sự chuyển động của sóng cũng là tốt hơn nhiều so với tổ chức kiểm tra tình nguyện viên không thiền.
Nó cũng chỉ ra rằng thiền định có thể dẫn đến việc phân phối lại lượng chất xám trong não và ngăn ngừa mất nó. Việc mất chất xám có tác động đến nhiều chức năng tâm thần, chẳng hạn như kiểm soát những cảm xúc, xung, suy nghĩ, và phong trào. Điều này là do các hạt nhân có đuôi, mà điều khiển các chức năng này và nhiều hơn nữa, nằm trong chất xám.
Tại The  Buddha Tân Tian ở Hồng Kông . (Nộp với Shutterstock)

 2. Khí thạc Emit hạ âm Sóng 100-1,000 Levels Times Trên bình thường

Năm 1998, Giáo sư Lu Yanfang và hàng chục nhà khoa học Mỹ đã tiến hành nghiên cứu về khí công sư ở Trung Quốc.
Khí công là một thực hành cổ xưa liên quan đến nuôi trồng năng lượng, không chỉ bằng cách làm các bài tập thiền định, mà còn bằng cách cải thiện tâm trí và tính chất trái tim, là tâm trí và cơ thể được cho là một trong. Nó được biết đến đã tác dụng chữa bệnh.
Trong nghiên cứu của mình, cô đã phát hiện ra rằng khí công sư có thể phát ra các vụ nổ mạnh mẽ của sóng hạ âm, 100-1000 lần mạnh như cá nhân trung bình.
Sau khi thậm chí chỉ cần một vài tuần luyện tập, mới bắt đầu trong việc thực hành có năm lần năng lượng hạ âm mà họ đã sản xuất trước khi đào tạo.
Một nghiên cứu tương tự tại Đại học Bắc Kinh của Y học cổ truyền Trung Quốc, được xuất bản vào năm 1988, đã tìm thấy khí phát ra bởi khí công sư có thể được đo bằng một phần là sóng hạ âm mạnh hơn so với một người bình thường 100 lần. Cả hai nghiên cứu được  trình bày chi tiết bởi Viện Healthways Trung Quốc. 

3. Các nhà sư Emit nhiệt ở đâu khác có thể đóng băng đến chết

Một thí nghiệm được tiến hành trên các nhà sư Tây Tạng ở miền bắc Ấn Độ được mô tả trong một 2002  bài viết Đại học Harvard Gazette . 
Các tu sĩ, xắt phủ, được đặt trong một căn phòng nơi có nhiệt độ là 40 độ F (4 ° C). Họ bước vào một trạng thái thiền định sâu. Tấm ngâm trong nước lạnh được treo trên vai của họ.
Dưới những điều kiện này, một người bình thường sẽ rùng mình không kiểm soát được và sự sụt giảm nhiệt độ cơ thể thậm chí có thể dẫn đến tử vong, giải thích các bài viết.
Các tu sĩ, tuy nhiên, vẫn ấm áp và khô các tấm với các cơ quan của họ. Khi các phiến đã được sấy khô,, tấm ướt lạnh hơn đã được treo trên chúng.Mỗi sư khô ba tấm trong suốt nhiều giờ.
Herbert Benson, người đã nghiên cứu các kỹ thuật thiền định trong 20 năm, nói với các báo: "Phật tử cảm thấy thực tế chúng ta đang sống không phải là một tối hậu. Có một thực tế chúng ta có thể gõ vào đó là không bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc của chúng tôi, bởi thế giới hàng ngày của chúng tôi. Phật tử tin trạng thái của tâm có thể đạt được bằng cách làm tốt cho những người khác và của thiền định. "
Ông cho biết nhiệt phát ra từ cơ thể của họ chỉ là một sản phẩm phụ của thiền định.
Nhiều thí nghiệm đó đã được thực hiện trên những người thực hành thiền định và nó đã được tìm thấy rằng một số trong số họ có thể phát ra một lượng lớn các loại năng lượng có thể đo được. Họ cũng có thể kiểm soát sự trao đổi chất và các quá trình khác của cơ thể.
Một học viên Pháp Luân Đại Pháp thiền. (Jeff Nenarella / Epoch Times)

 4. Healing Tác dụng tuyệt vời

Nhiều học viên Pháp Luân Đại Pháp, còn được gọi là Pháp Luân Công, đã báo cáo được chữa khỏi các bệnh mãn tính và nghiêm trọng. Pháp Luân Đại Pháp là một môn thiền định mà trau dồi tâm trí cũng như cơ thể. ba nguyên tắc chính của nó là tính trung thực, lòng từ bi, khoan dung.
Nhà văn Y Lara C. Pullen phỏng vấn một số học viên Pháp Luân Đại Pháp vào năm 2000 cho một bài báo xuất bản  trong CBS Health Xem . 
Sen Yang, sau đó 39 tuổi, ở Chicago đã được chẩn đoán là bị viêm gan mãn tính. Ông nói với Pullen: "Một bác sĩ nói với tôi trực tiếp," Không có cách nào để thực sự chữa bệnh của bạn. Bạn sẽ có nó cho phần còn lại của cuộc sống của bạn. "
Sau khi tập luyện Pháp Luân Đại Pháp trong một thời gian, ông đã có một kỳ thi vật lý và tất cả 32 kết quả thử nghiệm trở lại bình thường, kể cả những người mà nhắm mục tiêu bệnh tật của mình.
"Tại bắt đầu tình trạng thể chất của tôi thay đổi rất nhanh. Khi đi bộ, tôi cảm thấy [rằng] cơ thể của tôi đã rất sáng mà tôi gần như có thể nổi lên, "ông nói.
các học viên Pháp Luân Đại Pháp đã giải thích rằng thực tế không có nghĩa là để chữa lành bệnh tật, nhưng nó là một hiệu ứng tự nhiên của việc cải thiện tâm của một người và làm các bài tập thiền định, trong đó tăng cường năng lượng trong cơ thể giữa các hiệu ứng khác.
Zhi Ping Kolouch, một học viên Pháp Luân Đại Pháp 43 tuổi, nói với Pullen: "Nếu một người là đau khổ trong trái tim của họ, sau đó họ sẽ bị bệnh."

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét