=> Tuyến đường mới giúp giảm 3 giờ để đi từ Sài Gòn - Đà Lạt


Nếu bạn đang ở Sài Gòn và có ý định lên Đà Lạt chơi vào dịp lễ hay vài ngày nghỉ cuối tuần, thì con đường này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian lên thành phố mộng mơ chỉ còn hơn 5 tiếng đồng hồ!

Theo đó, quốc lộ 20 là con đường huyết mạch có chiều dài 109,5km từ ngã ba Dầu Giây đến TP Bảo Lộc trước đây không có hệ thống thoát nước. Vào mùa mưa, đường thường xuyên bị ngập lụt cộng với mặt đường hư hỏng gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông.
Sài Gòn đi Đà Lạt chỉ còn mất 5 tiếng.

Thời điểm này, nhiều người dân ở Sài Gòn muốn chạy xe máy lên Đà Lạt du lịch rất ngại, vì phải mất gần 9 tiếng cho đoạn đường này do đường quá xấu, có thể gây nguy hiểm tính mạng. Tuy nhiên, từ khi công trình cải tạo nâng cấp quốc lộ 20 được khánh thành vào năm 2015 đã giúp người dân dễ dàng lưu thông, du lịch của Đà Lạt đón thêm nhiều du khách đến từ Sài Gòn, vì đã rút ngắn gần 3 giờ chạy xe lên Đà Lạt.


Bật mí với các bạn là hai bên đường của quốc lộ 20 có rất nhiều cảnh đẹp, với những rừng cao su xếp hàng đều tăm tắp, rừng giả tị thân thẳng vươn cao, nắng chiếu nghiêng nghiêng đẹp rực rỡ…

Tuy nhiên, khi điều khiển xe máy ngang đèo Bảo Lộc, các bạn phải thật chắc tay lái, vì con đèo này không dài nhưng quanh co.

Theo Thegioitre

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét