=>Thuốc gia truyền hơn 1 thế kỷ và những giải thưởng cao quý

Phong tê thấp Bà Giằng- bài thuốc giàu giải thưởng
(Nam dược trị nam nhân).

Hơn 10 giải thưởng cho doanh nghiệp và thầy thuốc là minh chứng cho thấy uy tín tuổi nghề hơn 100 năm gia truyền của DN sản xuất thuốc YHCT Bà Giằng.

Lương y Phạm Thị Giang nhận giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt

Bảng thành tích những danh hiệu cao quý
Phong tê thấp Bà Giằng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng biết đến với tác dụng chữa các bệnh đau nhức xương khớp, các bệnh về phong tê thấp…

Theo đại diện DN, nhờ việc bào chế thuốc từ nguồn nguyên liệu là các dược liệu của Việt Nam ở các vùng núi, vùng Tây Nguyên, thuốc YHCT Bà Giằng đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng từ nguyên liệu đầu vào đến quá trình sản xuất và xử lý chất thải, tất cả nằm trong một chu trình khép kín hiện đại, đảm bảo bào chế ra những loại thuốc có hiệu quả chữa bệnh tốt nhất cho sức khỏe con người.

Năm 2014, doanh nghiệp thuốc Bà Giằng là 1 trong 65 doanh nghiệp trên cả nước được Bộ KHCN trao giải thưởng “Giải Bạc - Giải chất lượng quốc gia”. Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Lương y Phạm Thị Giang đã giành được rất nhiều giải thưởng cao quý cùng doanh nghiệp thuốc YHCT Bà Giằng

Năm 2015, doanh nghiệp thuốc YHCT Bà Giằng một lần nữa được xướng tên trở thành 1 trong 30 doanh nghiệp nội địa được trao giải thường “Ngôi sao thuốc Việt lần thứ I” - vinh danh những thương hiệu, những thầy thuốc đã góp phần nâng cao vị thế của ngành Dược Việt Nam.

Danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” được bình chọn trên bộ tiêu chí khoa học, rõ ràng, theo nguyên tắc khách quan, trung thực, là một sự ghi nhận, đánh giá về giá trị thực sự của sản phẩm trên thị trường cũng như trong khoa học. Điều đáng quan tâm, YHCT Bà Giằng là một trong những DN đi đầu trong chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam” với những sản phẩm thuốc Nam uy tín, nguồn nguyên liệu tự sản xuất đem lại hiệu quả chữa bệnh cao cho người bệnh.


Ngoài ra, Lương y Phạm Thị Giang, chủ doanh nghiệp, đã được cấp bằng ‘Lương y xuất sắc’ của nghành đông y.

Giải thưởng cho những nỗ lực
Nhìn lại hành trình hơn 100 năm gìn giữ và phát triển nghề thuốc gia truyền và những chứng nhận cho nỗ lực, đóng góp của thuốc Bà Giằng vào ngành Dược Việt Nam, Lương y Phạm Thị Giang chia sẻ, “Trong những năm qua, sản phẩm thuốc Phong tê thấp Bà Giằng đã được đầu tư để nâng cao chất lượng sản phẩm từ cách chọn nguyên liệu sạch, công thức bào chế phối trộn gia truyền vào sản xuất thuốc trên dây chuyền hiện đại, vì vậy sản phẩm đã đáp ứng các tiêu chuẩn dược phẩm gắt gao của Bộ Y tế nhằm nâng cao hiệu quả chữa bệnh của người dân.

Những giải thưởng mà doanh nghiệp đạt được là sự khẳng định về chất lượng của thuốc Phong tê thấp Bà Giằng và là niềm tự hào lớn của doanh nghiệp chúng tôi. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng phát triển khoa học kỹ thuật, đảm bảo chất lượng sản phẩm để đáp ứng niềm tin tưởng của Đảng, nhà nước và toàn xã hội...”

Theo Mai Tuân - Duy Trung (VietNamNet)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét